หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

อยากเปลี่ยนหน้า Profile ใน Facebook ใหม่ไหม ทำตามนี้


หลังจากที่ Facebook ประกาศว่า วันพรุ่งนี้ จะมีหน้าตา Facebook โฉมใหม่ ตอนนี้ Facebook ได้เปิดโอกาสให้เราสามารถเปลี่ยนหน้าตา Profile ของเราใน Facebook เป็นโฉมใหม่ได้แล้ว
มีอะไรใหม่บ้าง สำหรับหน้า Profile ใหม่ เช่น มีการสรุปข้อมูลของเราไว้ที่ด้านบน เพื่อให้คนที่เข้ามาสามารถรู้จักเราได้ทันที, แลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ง่ายขึ้น, หาเพื่อนที่สนใจเรื่องเดียวกับเราได้ง่ายขึ้น, ดึงชื่อเพื่อนสนิทขึ้นมาให้เด่นขึ้น
ส่วนวิธีการเปลี่ยนหน้า Profile ใหม่ ให้เข้าไปที่ เว็บไซด์ Facebook หน้านี้ แล้วกดปุ่มสีเขียว “Get New Profile” ที่ด้านบน หรือด้านล่าง .. เพียงเท่านี้ หน้าตา Profile ของเราใน Facebook ก็จะเปลี่ยนเป็นโฉมใหม่ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น