หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

iPhone 5 Jailbreak (iOS 6) กำลังจะมา 22 ธันวาคมนี้



ข่าวด่วน iPhone 5 Jailbreak (iOS 6) กำลังจะมา 22 ธันวาคมนี้! 

[11-ธันวาคม-2555] iPhone 5 (ไอโฟน 5) อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite มีเรื่องด่วนมาแจ้งให้ทราบกันโดยเฉพาะสาวก iDevice ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad หรือ iPod Touch สายสีเทาทั้งหลาย เมื่อมีความคืบหน้าล่าสุดเข้ามาว่าโปรแกรม iPhone 5 Untethered Jailbreak ที่หลายคนรอคอยกันอยู่นั้นจะได้ฤกษ์ใช้งานจริงกันในวันที่ 22 ธันวาคม 2555 ที่จะมาถึงนี้


โดยเว็บไซต์ Auto-o-mobile รายงานว่ากลุ่มนักแฮคและเจลเบรคเกอร์หน้าใหม่ในวงการนามว่า Dream JB ได้ประกาศว่าพวกเขาจะปล่อยให้ดาวน์โหลดโปรแกรม iOS 6 Untethered Jailbreak กันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ใหม่ๆของ Apple ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น iPhone 5, iPad 4 (iPad with Retina Display) หรือ iPod Touch 5th Gen ก็ตามที

อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลายคนไม่ค่อยเชื่อถือในทีม Dream JB ที่ว่านี้ซักเท่าไหร่เพราะตามปกติแล้วกลุ่มที่จะปล่อยโปรแกรม Jailbreak ออกมาให้พวกเราได้ใช้งานกันนั้นก็มักจะเป็น Chronic Dev Team ที่เป็นแหล่งรวมแฮคเกอร์ระดับตำนานมากมาย ทว่าในเวลานี้ทางฝั่ง Chronic Dev Team เองก็ยังมืดแปดด้านกับ iOS 6 Untethered Jailbreakอยู่เลย


ดังนั้นก็ต้องมาดูกันว่าวันที่ 22 ธันวาคมนี้จะมีโปรแกรม iOS 6 Untethered Jailbreak จากกลุ่ม Dream JB มาให้ได้ใช้งานกันจริงๆหรือเปล่าน้อ
ที่มา: macgasm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น